อัมพวา วันธรรมดาน่าเที่ยว – ชวนมา Work From Home แบบ Slow Life ส่วนตัวที่ ณ ทรีธารา

ในยุคที่เทคโนโลยี และความสามารถในการทำงานระยะไกลกลายเป็นสิ่งที่เป็นปกติ การทำงานในรูปแบบ Workation กลายเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย โดยทำให้ผู้คนนั้นสามารถทำงาน พร้อมเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การเดินทาง จึงขอเชิญเพื่อน ๆ มา Work From Home ที่ “อัมพวา” ที่เน้นการทำงาน และการท่องเที่ยวที่สร้างประสบการณ์ที่เต็มไปด้วยความสุข ความท้าทายในสถานที่พิเศษอย่างอัมพวา พร้อมทั้งการพักผ่อนริมน้ำแม่กลองที่สร้างความผ่อนคลายได้อย่างสมบูรณ์

Slow Life @ อัมพวา ธรรมชาติ สายน้ำ และ วัฒนธรรม

อัมพวา มีเสน่ห์เฉพาะตัว วัฒนธรรมดั้งเดิมที่อยู่ร่วมกับสายน้ำ และ ธรรมชาติ เสมือนเป็นสวรรค์ของนักเดินทาง ถ้าเพื่อนๆ หลงเสน่ห์วิถีชีวิตแห่งสายน้ำใกล้กรุงเทพ ที่ให้ความร่มรื่นและความเงียบสงบ สิ่งเหล่านี้เป็นเหตุผลที่ทำให้อัมพวาเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับเปลี่ยนที่ทำงาน และหาประสบการณ์ท่องเที่ยว (Workation) ในวันธรรมดา

Guide to Amphawa on Weekdays: The Workplace for Work Remotely near Bangkok

  • เป็นหนึ่งในที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ ขับรถไม่เกิน 2 ชั่วโมง
  • มีที่พัก ร้านอาหาร และคาเฟ่ริมน้ำให้เลือกนั่งทำงานมากมายโดยไม่ต้องกลัวเหงา
  • การเลือกมาทำงานไม่ไกลกรุงเทพคือ สามารถขับเข้ากรุงเทพได้หากมีเรื่องด่วน
  • รถไม่ติดเลยค่ะ ทุกที่มีที่จอดรถ วันนึงจะไปคาเฟ่ซัก 5 ที่ก็ยังได้ สบายๆ
  • Slow Life ไม่ต้องรีบ ไม่ต้องแข่งกับใคร หัวใจเต้นช้า
  • ตื่นเช้ามาตักบาตรชมพระอาทิตย์ขึ้นริมแม่น้ำ

อัมพวานั้นมีที่เที่ยวหลากหลาย ตั้งแต่ที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ เช่น ล่องเรือชมสองฝั่งแม่กลอง นั่งเรือชมหิ่งห้อย ไปจนถึงวัฒนธรรมท้องถิ่น เช่น ตลาดน้ำ วัด และศิลปะวัฒนธรรม นอกจากจะได้งานที่มีความสร้างสรรค์แล้ว ก็ยังได้ท่องเที่ยว ชาร์จพลังชีวิตไปด้วยพร้อมๆ กัน

Workation วันธรรมดา เที่ยวไปทำงานไป

Workation หมายถึง การรวมกันระหว่างการทำงาน (Work) และการท่องเที่ยว (Vacation) ในเวลาเดียวกัน แนวคิดนี้กลายเป็นทางเลือกที่ น่าสนใจ สำหรับคนที่ต้องการทำงานในสภาพแวดล้อมที่แตกต่าง และเพื่อประโยชน์ที่ดีที่สุดจากทั้งการทำงานและการพักผ่อน การทำ Workation ใน อัมพวานั้นตอบโจทย์คนทำงานที่ชื่นชอบธรรมชาติเป็นอย่างดี เพราะสภาพแวดล้อมที่เหมาะสม เป็นที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ ทั้งนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่สามารถรองรับการทำงานได้ และจากการมีทัศนียภาพที่งดงามที่ให้แรงบันดาลใจในการทำงาน

1. แวดล้อมด้วยธรรมชาติ บรรยากาศดี เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน

การทำงานในบรรยากาศที่เงียบสงบ และสวยงามของอัมพวา ส่งผลให้มีสมาธิในการทำงานมากขึ้น บรรยากาศที่เข้ากับการทำงานจะทำให้คุณมีโอกาสเพิ่มประสิทธิภาพ และคุณภาพของงานที่คุณทำอย่างมีความสุข

2. ค้นหาแรงบันดาลใจ สร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆ

Workation ที่อัมพวาเป็นโอกาสที่ดีในการ การทำงานร่วมกันในสถานที่ใหม่ ๆ ช่วยสร้างสรรค์งาน และความเข้มแข็งในความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนร่วมงาน และทีมงาน เมื่อคุณสร้างความเชื่อมั่นและความสัมพันธ์ที่ดีกับทีม จะส่งผลให้การทำงานเป็นไปอย่างราบรื่นมีประสิทธิภาพมากขึ้น

3. การผสมผสานระหว่างการทำงานและการพักผ่อน

Workation ที่อัมพวาเป็นโอกาสที่ดีในการสร้างความสมดุลระหว่างการทำงาน และการพักผ่อน คุณสามารถทำงานในช่วงเวลาที่เหมาะสม และใช้เวลาว่างในการเพลิดเพลินกับการเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในอัมพวา ซึ่งจะช่วยให้คุณรู้สึกสดชื่น และยกระดับประสิทธิภาพในการทำงาน

พักหรูลด 10% ที่ ณ ทรีธารา โรงแรมอัมพวา ริมน้ำแม่กลอง

โรงแรม ณ ทรีธาราเป็นหนึ่งในที่พักที่น่าสนใจที่สามารถรองรับ Workation ที่อัมพวาได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยบรรยากาศที่เงียบสงบ มีที่นั่งทำงานชมวิวแม่น้ำ ร้านอาหารริมน้ำ ตื่นเช้ามาเช็คอินชมพระอาทิตย์ขึ้นจากหน้าห้องพัก ตักบาตรทางเรือ แล้วทานมื้อเช้าชมวิถีชีวิตชาวเรือ ที่นี่คุณจะได้รับประสบการณ์การพักผ่อนเพื่อชาร์จพลังชีวิตที่ดีในการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เป็นส่วนตัว ซึ่งคุณจะประทับใจอย่างไม่มีวันลืม

Weekday workation package at Na Tree Tara, the riverfront hotel in Amphawa

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับ Workation

  • ห้องพักวิวแม่น้ำ: แค่เปิดม่านออก แล้วขยับโต๊ะทำงานมาที่ระเบียง เพื่อนๆ ก็จะได้นั่งทำงานแบบชิลล์ๆ พักผ่อนสายตาไปกับวิวสองฝั่งแม่กลอง
  • อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง: การทำงานนอกสถานที่ จำเป็นต้องมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ณทรีธารา มีอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง สามารถนั่งทำงานได้ทุกจุดตั้งแต่ห้องพัก จนถึงริมน้ำ
  • ที่นั่งทำงาน บรรยากาศดี: โรงแรมมีพื้นที่นั่งทำงานหลายจุด คุณสามารถเลือกนั่งทำงานระเบียงห้องพัก ห้องอาหารเลอชะครามวิวสระน้ำ หรือร้านอาหาร Mangrove วิวแม่กลอง
  • ห้องประชุม สัมมนาวิวสวย: กรณีที่คุณมาพักเป็นหมู่คณะ และต้องการพื้นที่ทำงานร่วมกัน ณ ทรีธารา มีห้องประชุมทั้งขนาดเล็ก ขนาดกลาง และ ขนาดใหญ่ โดยเฉพาะห้อง multifunction วิวแม่น้ำ สวยมาก ประชุมไปด้วย ชมวิวไปด้วย
  • สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ: โรงแรมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ที่คุณสามารถเพลิดเพลินไปพร้อมกับการทำงาน เช่น บริการเรือนำเที่ยวตลาดน้ำอัมพวาอันนี้มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมและต้องจองล่วงหน้านะคะ ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง จักรยานให้เช่าสำหรับผู้ใหญ่ เป็นต้น

นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ได้ง่ายมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นตลาดน้ำอัมพวา หรือเพียง 15 นาทีจากตลาดน้ำดำเนินสะดวก สำหรับใครที่เป็นสายมูก็ต้องห้ามพลาดที่จะไปไหว้พระขอพรที่วัดดัง เช่น วัดบางกุ้ง, วัดจุฬามณี, วัดบางพรหม,วัดบางใหญ่ และยังมีสถานที่ศักดิ์สิทธิ์อีกมากมาย เปิดโลกเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณสามารถสนุกไปพร้อมกับครอบครัว เพื่อน หรือจะมาทำงานชิลๆ คนเดียว ก็ขอบอกเลยว่าตอบโจทย์อย่างแน่นอน ทำงานเสร็จแล้วช่วงค่ำก็อย่าลืมไปล่องเรือชมหิ่งห้อยชมความงามของธรรมชาติสองฝั่งแม่น้ำในยามพลบค่ำ

Weekday Privilage – เที่ยวอัมพวา วันธรรมดา รับข้อเสนอพิเศษ

  1. ห้องพักพร้อมอาหารเช้าและอาหารเย็น เข้าพักในวันอาทิตย์ – พฤหัส
  2. ห้อง Superior สำหรับ 2 ท่าน ราคาเพียง 2,900.-
  3. ห้องติดสระ Deluxe Pool Access สำหรับ 2 ท่าน ราคาเพียง 3,300.-
  4. สามารถ Early Check-in & Late Check-out ได้นาน 2 ชั่วโมง
  5. รับทันทีส่วนลด 10% ค่าเครื่องดื่มที่ แมนโกรฟ ร้านอาหารและคาเฟ่ริมแม่น้ำ
  6. อาหารเย็น สามารถปรับเปลี่ยนเป็นเวลาที่ต้องการได้
  7. ไม่สามารถใช้ในวันหยุดนักขัตฤกษ์ได้

หมายเหตุ: ราคาที่พัก และ เงื่อนไขต่างๆ อาจมีเปลี่ยนแปลงได้ โปรดสอบถามกับเจ้าหน้าที่ก่อนทำการจอง

ณทรีธารา รีสอร์ทริมน้ำ อัมพวา ขอมอบประสบการณ์ Workation ให้เป็นช่วงเวลาที่พิเศษ ที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับการทำงานในบรรยากาศที่สวยงาม เงียบสงบ ผสานความสมดุลระหว่างการทำงาน และการท่องเที่ยวที่คุณจะได้สัมผัสทั้งวิถีชีวิตคนไทย ซึ่งอยู่คู่กับสายน้ำ และ วัฒนธรรม ไม่ว่าจะเป็นการทำงานร่วมกับทีม หรือการพักผ่อนริมน้ำแม่กลอง…สำรองที่พักในวันธรรมดา พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ ที่น่าสนใจมากมายได้ทุกวัน
034-751-335 |

CONTACT US