5 ขั้นตอนจัดเบรคประชุม – ไม่ต้องห่วงว่ามื้อเช้าต้องทนหิว

จะเข้าประชุมแล้ว มื้อเช้ายังไม่ได้ทานเลย! ไม่ต้องห่วงเรื่องนี้ เพราะที่ ณ ทรีธารา เตรียมการเรื่องจัดเบรคประชุมไว้แต่ละช่วงเวลาไว้อย่างเหมาะสม ไปดูกันว่าเบื้องหลังความอร่อย อิ่มท้อง เราเตรียมงานกันอย่างไร

จัดเบรคประชุม พื้นที่สร้างมิตรภาพใหม่ๆ

การสัมมนา หรือ ประชุมแต่ละครั้ง ควรจะมีช่วงเวลาให้พักสมอง และ สร้างมิตรภาพใหม่ๆ ให้กับแขกที่มาร่วมงานได้พบปะ พูดคุย ช่วงเบรคประชุมจึงมีความสำคัญมาก ณ ทรีธารา จึงเตรียมงานไว้สนับสนุนผู้จัดงาน ให้แขกที่มาร่วมงานประทับใจดังนี้

1. ประเภทของงานสัมมนา

โดยทั่วไปงานสัมมนาแต่ละครั้ง จะมีทั้งภายในห้อง และ กลางแจ้ง “อาหารเบรค” ที่เลือกใช้จะคำนึงถึงสิ่งต่างๆ ดังนี้

  • ความคล่องตัว – ยืนรับประทานได้ พร้อมถาดวางแก้วชา กาแฟ
  • ความหลากหลาย – ในแต่ละชุดเบรค จะมีของว่างให้เลือกทานหลากหลาย
  • ทานง่าย – ประเภทอาหารว่าง เน้นทางง่าย เป็นที่นิยม
  • ผสานอัตลักษณ์ท้องถิ่น – ณ ทรีธารา มีขนมเบรคแบบไทย ขนมไทยบางชนิดปรากฎอยู่ในกาพย์เห่ชมเครื่องคาวหวาน พระราชนิพนธ์รัชกาลที่ ๒ สื่อถึงอัตลักษณ์ของความเป็นไทย

2. ประเภทของแขกที่มาร่วมงาน

ณ ทรีธารา มีแนวทางพิจารณาเลือกชุดเบรคประชุมให้เหมาะกับแขกที่มาร่วมงาน จาก “หัวข้อที่ประชุม หรือ สัมมนา” อาทิเช่น สัมมนาด้านเทคโนโลยี AI ซึ่งคาดการณ์ได้ว่า ผู้มาร่วมงานส่วนใหญ่จะมีอายุเฉลี่ยไม่เกิน 35 ปี จะมีสัดส่วน Snack Box สีสันน่ารับประทาน และ เคี้ยวได้

3. ช่วงเวลาพักเบรค

โดยทั่วไป งานสัมมนาจะมีช่วงพักเบรค 2 ครั้ง โดยเป็นช่วงเช้าก่อนมื้อเที่ยง และ ช่วงบ่ายแก่ๆ หลังมื้อเที่ยงราว 2 ชั่วโมง “Snack bok เบรคช่วงเช้าจะเน้นให้ทานแล้วอยู่ท้อง” เพราะบ่อยครั้งที่แขกมาร่วมงานไม่ทานเช้ามาก่อน

สำหรับ “จัดเบรคช่วงบ่าย เน้นทานแล้วสดชื่น ชาร์จพลังสมองให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่า” เข้ากับชายามบ่าย เน้นความหลากหลาย สีสันของขนม

4. เผื่อเหลือ เผื่อขาด

ณ ทรีธารา จัดเบรคไว้สำหรับให้แขกทุกคนที่มาร่วมงานได้ทานครบทุกคน และ เผื่อเหลือ เผื่อขาดไว้เสมอ ซึ่งผู้จัดงานสบายใจได้ว่าแขกของคุณจะไม่ตกอยู่ในเหตุการณ์อาหารหมดอย่างแน่นอน

5. สำหรับความต้องการเฉพาะ

หลายครั้งที่ ณ ทรีธารา พบว่า ผู้ที่มาร่วมงานจะมีปัญหาเรื่องแพ้อาหาร หรือ มีโรคประจำตัว อาทิเช่น แพ้กลูเตน เป็นโรคเบาหวาน ทานมังสวิรัติ หรือ ทานเจ ซึ่งหากในครั้งนั้นๆ มีแขกที่ระบุความต้องการพิเศษเหล่านี้ ทีมงานก็พร้อมดำเนินการให้

จัดสัมมนาใกล้กรุงเทพ ณ ทรีธารา รีสอร์ท อัมพวา

ณ ทรีธารา รีสอร์ทติดแม่น้ำ ที่อัมพวา หน้าโรงแรมเป็นคุ้งน้ำกว้างขวาง ซึ่งยังคงสภาพแวดล้อมดั้งเดิมของวิถีชีวิตชาวแม่กลองไว้เป็นอย่างดี ที่พักทุกห้องสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำและธรรมชาติได้ เพียงก้าวออกมารับลมตรงระเบียงห้องพักเท่านั้น จึงเชิญชวนคุณมาเช็คลิสเหตุผลที่จะช่วยตัดสินใจมา เช่าห้องประชุม สัมมนาเชิงท่องเที่ยวที่อัมพวา กับเรา

ณ ทรีธารา รีสอร์ทริมน้ำ อัมพวา, สมุทรสงคราม

ตอบโจทย์การจัดประชุม สัมมนาหลายรูปแบบทั้งภายใน และ กลางแจ้งริมแม่น้ำ มีบริการห้องพัก ห้องอาหาร สปา ฟิทเนท และ ร้านอาหารแมงโกรฟ คาเฟ่ริมน้ำ บรรยากาศโรแมนติกเป็นส่วนตัว มีพื้นที่เหมาะๆ ให้ผู้มาร่วมงานใช้นั่งทำงานได้อย่างสบาย หรือ กรณีมาเป็นกลุ่มขนาดเล็ก เลือกใช้บริการห้องประชุมที่เหมาะสมได้เช่นเดียวกัน

  • ห้องประชุม 4 รูปแบบ ทั้งขนาด 10 คนไปถึงมากกว่า 400 คน (400 คน รองรับได้ที่ลานกลางแจ้งริมแม่น้ำ ซึ่งพื้นที่นี้เหมาะกับจัดเลี้ยง)
  • ห้องประชุมริมน้ำ เรียกว่า ส่วนตัว ใกล้ชิดธรรมชาติ พร้อมพื้นที่จัดกิจกรรมภายนอก
  • อุปกรณ์สนับสนุนการประชุม สัมมนา
  • คอฟฟี่เบรก อาหาร และ บริการบุฟเฟ่ต์หลากหลาย
  • พ้องพัก 42 ห้อง และ วิลล่า 18 หลัง รองรับผู้เข้าพัก 120 ท่าน
  • กิจกรรมท่องเที่ยวระหว่าง หรือ จบประชุม สัมมนา
  • แพ็คเกจ Weekdays Workation ตอบโจทย์คนที่อยากเปลี่ยนที่นั่งทำงาน ได้งาน ได้เที่ยว เข้าพักได้ในวันอาทิตย์ – พฤหัส พร้อมรับสิทธิพิเศษเมื่อเข้าพักวันธรรมดา

เลือกแพ็คเกจสัมมนาพาเที่ยว

ณ ทรีธารา จะเปลี่ยนบรรยากาศการประชุม สัมมนาของคุณให้มีห้องพักวิวสวย สระว่ายน้ำพาโนรามา พักเบรคคาเฟ่วิวสวยริมน้ำแม่กลอง จบประชุมด้วยทริปคลายเครียดที่ตลาดน้ำอัมพวา

ณ ทรีธารา ที่พักอัมพวา ริมน้ำ
ที่ ณ ทรีธารา รีสอร์ท อัมพวา จะช่วยสร้างสีสันการสัมมนา ให้เต็มไปด้วยความทรงจำที่ดี และ น่าประทับใจ 034-751-335 | | คลิกเลย...สำรองที่พักวันธรรมดาลด 10% พร้อมอาหารเช้า
CONTACT US