ที่พัก สัมมนา ใกล้กรุงเทพ – ออกมาสัมมนาเชิงท่องเที่ยวที่อัมพวา

การจัดสัมมนา เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่สำคัญในการสร้างความร่วมมือ และการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างบุคคลหรือองค์กรต่างๆ การเลือกสถานที่จัดสัมมนาที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยสร้างบรรยากาศที่เพิ่มความสุข และประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้เข้าร่วม ในบทความนี้เราจะพาคุณไปรู้จักกับ สถานที่สัมมนาในโรงแรมอัมพวาริมน้ำ ใกล้กรุงเทพ ริมน้ำแม่กลอง ที่ ณ ทรีธารา อัมพวา ที่นอกจากจะมีพื้นที่ที่เหมาะสำหรับกิจกรรมต่าง ๆ แล้ว ก็ยังมีบรรยากาศธรรมชาติที่งดงาม ซึ่งผู้ร่วมประชุมออกทริปหลังจบสัมนาได้สบาย ๆ เพราะใกล้แหล่งท่องเที่ยวดังหลายที่มาก ๆ

ที่พัก สัมมนา ใกล้กรุงเทพ ที่อัมพวา

ในปัจจุบันนี้องค์กรทั้งหลายต่างก็หันมาให้ความสนใจสภาพแวดล้อมในการทำงานมากยิ่งขึ้น ไม่ได้มีเพียงแค่บรรยากาศภายในออฟฟิศเท่านั้นที่เป็นธรรมชาติ การทำกิจกรรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์ในองค์กร (Outing) หรือ สัมมนาเชิงวิชาการ องค์กรทั้งหลายต่างก็เล็งไปยังสถานที่เที่ยวที่เป็นธรรมชาติ เพื่อให้ทีมผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ ส่งเสริมศักยภาพของบุคคลากรไปในตัว ไปดูกันว่าเหตุผลที่ควรเลือกสถานที่สัมมนา ณ อัมพวา มีอะไรบ้าง

  1. บรรยากาศเงียบสงบ: การสัมมนาในบรรยากาศที่เงียบสงบจะช่วยให้ผู้เข้าร่วมสามารถโฟกัส และเรียนรู้ได้มากยิ่งขึ้น อัมพวาเป็นที่ตั้งที่มีความเงียบสงบ เป็นธรรมชาติ ทำให้เป็นที่เหมาะแก่การสัมนา และการพักผ่อนหลังการสัมนาอีกด้วย
  2. ใกล้กรุงเทพ: อัมพวาตั้งอยู่ใกล้กรุงเทพฯ ซึ่งหากรถไม่ติด คุณจะใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 1.5 ชั่วโมง ทำให้การเดินทางสะดวก และไม่น่าเบื่อ เหมาะสำหรับผู้เข้าร่วมสัมมนาที่ต้องการออกไปพักผ่อนจากความวุ่นวายในเมือง
  3. ความหลากหลายของกิจกรรม : ที่อัมพวามีกิจกรรมที่หลากหลาย เช่น ปั่นจักรยานชมสวนมะพร้าว และสวนผลไม้ ล่องเรือชมวิถีชีวิตริมคลอง เที่ยวตลาดน้ำอัมพวายามเย็น ล่องเรือชมหิงห้อยยามค่ำคืน หากใครเป็นสายมูก็มีวัดดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น วัดบางกุ้ง วัดจุฬามณี วัดนางตะเคียน วัดเพชรสมุทร วัดอัมพวัน วัดบางกะพ้อม วัดภุมรินทร์ วัดบางแคน้อย วัดบางแคใหญ่ และวัดดังอื่นๆ อีกมากมาย หากใครที่อยากจะจัดทริปไหว้พระ 9 วัด พร้อมรถรับส่งทุกจุด ครบจบภายใน 1 วัน แน่นอน

ณ ทรีธารา โรงแรมอัมพวาริมน้ำ

สัมมนาวิวน้ำแม่กลองที่ ณ ทรีธารา

โรงแรมอัมพวาริมน้ำ ณ ทรีธารา ที่พักหรูสำหรับทุกคน ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบาย ง่ายต่อการเดินทางจากกรุงเทพฯ และที่สำคัญใกล้สถานที่ท่องเที่ยวอัมพวา และ ตลาดน้ำดำเนินสะดวก เพียง 15 – 20 นาที เหมาะสำหรับทีมงานที่มาสัมมนา แล้วต่อด้วยกิจกรรมท่องเที่ยว หลังจบสัมมนาในแต่ละวัน

โรงแรม ณ ทรีธารา ที่พักใกล้ตลาดน้ำอัมพวามีห้องพักหลากหลายรูปแบบที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักได้ตรงตามความสะดวกสบาย ทุกห้องพักได้รับการออกแบบเพื่อให้สัมผัสใกล้ชิดธรรมชาติมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นวิวแม่น้ำกลอง กิจกรรมทำบุญตักบาตรยามเช้าริมท่าเรือ เพื่อให้ผู้ที่มาสัมมนาได้พักผ่อนอย่างไม่มีข้อจำกัด นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อาทิเช่น สระว่ายน้ำส่วนตัว ฟิตเนส ร้านอาหาร และสปา เพื่อให้การพักผ่อนเป็นที่ที่ครบครัน และเต็มไปด้วยความสุข

บริการสถานที่จัดประชุม สัมมนา และ งานแต่งงาน

  1. ห้องประชุม 4 รูปแบบ ทั้งขนาด 10 คนไปถึงมากกว่า 400 คน
  2. ห้องประชุมริมน้ำ พร้อมพื้นที่จัดกิจกรรมภายนอก
  3. อุปกรณ์สนับสนุนการประชุม สัมมนา
  4. คอฟฟี่เบรก อาหาร และ บริการบุฟเฟ่ต์หลากหลาย
  5. พ้องพัก 42 ห้อง และ วิลล่า 18 หลัง รองรับผู้เข้าพัก 120 ท่าน
  6. กิจกรรมท่องเที่ยวระหว่าง หรือ จบประชุม สัมมนา

ที่พัก สัมมนา ใกล้กรุงเทพ ที่อัมพวา

 

แพ็คเกจ ที่พัก สัมมนา ในโรงแรม

  1. Coffee break package THB 400 / person
  2. Half day meeting package at THB 700 / person
  3. Full day meeting package at THB 850 / person

บริการที่รวมอยู่ในแพ็คเกจ

  • Use of one main meeting room during 08.00-17.00 hrs for Full day package and 08.00 -12.00 hrs Or 13.00 -17.00 hrs for Half day package
  • Welcome refreshment upon arrival – Welcome Drink
  • Morning and Afternoon Coffee Break with 2 types of snacks and
    coffee/tea
  • Individual Set Lunch or private buffet (For Half day and Full day meeting package)
  • For Private Buffet minimum required at least 30 people
  • Audio Visual equipment : One set of LCD projector & Screen
  • Microphone and projector screen
  • Flip-chart and markers
  • Free Wi-Fi internet usage for all delegates

การจัดสัมมนาใกล้กรุงเทพ ที่พักใกล้ตลาดน้ำอัมพวานั้น เป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับองค์กรที่ต้องการผสมผสานการประชุม และผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติที่มีความสงบ เต็มไปด้วยความสุข ณ ทรีธารา อัมพวา นอกจากการจัดกิจกรรมสัมนาแล้วก็ยังได้เที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวในอัมพวาที่น่าสนใจอีกมากมาย ทำให้การสัมมนานี้เป็นประสบการณ์ที่หลากหลาย และน่าจดจำให้แก่ผู้ที่มาเข้าร่วมเป็นอย่างดี
034-751-335 |

CONTACT US