Booking.com อัพเดท ที่พักใกล้กรุงเทพ – 10 โรงแรมที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัวในอัมพวา

วันหยุดนี้จะพาครอบครัว ไปเที่ยว หาที่พักใกล้กรุงเทพในอัมพวา ไม่ต้องเสียเวลาหาให้เมื่อย Booking.com จัดอันดับ 10 โรงแรมที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัว มาให้คุณเลือกสำหรับภาระกิจเที่ยวใกล้กรุงเทพครั้งหน้า เที่ยวอัมพวา ชิลล์ได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ

โรงแรมสำหรับครอบครัว อัมพวา

โรงแรมสำหรับครอบครัว คือโรงแรมที่ออกแบบและจัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เพื่อรองรับการเข้าพักของครอบครัว โดยคำนึงถึงความต้องการพิเศษและความสะดวกสบายของสมาชิกทุกคนในครอบครัว โรงแรมเหล่านี้มักจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่ตอบสนองต่อการเดินทางพร้อมเด็ก ๆ และผู้สูงอายุ

ณ ทรีธารา รีสอร์ท อัมพวา ริมน้ำ

ณ ทรีธารา รีสอร์ทริมน้ำ อัมพวา

คะแนนรีวิว: ดีมาก/8.3

ที่พักสะดวกสบาย ห้องกว้างขวางมาก สิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน แอร์เย็นฉ่ำ ที่นอนนอนสบายมากกก อุปกรณ์ในห้องน้ำครบครัน ชอบครีมอาบน้ำหอมมาก

ณ ทรีธารา มีตัวเลือกที่พักที่ตอบโจทย์ทุกการมาเที่ยวอัมพวา จะมาเดี่ยว มาคู่ มาเป็นครอบครัว หรือ มาเป็นกลุ่ม เพราะเรามีห้องพัก 42 ห้อง วิวสวน วิวสระว่ายน้ำ วิวแม่น้ำทั้งโดยตรงจากห้อง ระเบียงห้อง และ วิลล่าบ้านพักส่วนตัว 18 หลัง พักวันธรรมดา คุณจะมีส่วนลด 10% ทั้งค่าที่พักและ ดินเนอร์ริมน้ำหรูๆ ที่ Mangrove ร้านอาหารและคาเฟ่ริมน้ำ

ที่พักรองรับ Work From Home / ประชุม สัมมนา

ตอบโจทย์ผู้เขียน มาเที่ยวด้วย ทำงานไปด้วย ทั้งที่ในห้องพัก ห้องอาหาร และร้านอาหารแมงโกรฟ คาเฟ่ ต่างมีพื้นที่เหมาะๆ ให้นั่งทำงานได้อย่างสบาย หรือ กรณีมาเที่ยวกันเป็นกลุ่ม ก็เรียกใช้บริการห้องประชุม, สัมมนา, อีเว้นท์, กิจกรรมงานเลี้ยงสังสรรค์ และอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งบริเวณภายในห้องจัดเลี้ยงสัมนา และบริเวณภายนอกพื้นที่สนามกลางแจ้งริมน้ำแม่กลอง มีพื้นที่จัดงานหลายแบบ อาทิเช่น

  • ห้องประชุม 4 รูปแบบ ทั้งขนาด 10 คนไปถึงมากกว่า 400 คน (400 คน รองรับได้ที่ลานกลางแจ้งริมแม่น้ำ ซึ่งพื้นที่นี้เหมาะกับจัดเลี้ยง)
  • ห้องประชุมริมน้ำ เรียกว่า ส่วนตัว ใกล้ชิดธรรมชาติ พร้อมพื้นที่จัดกิจกรรมภายนอก
  • อุปกรณ์สนับสนุนการประชุม สัมมนา
  • คอฟฟี่เบรก อาหาร และ บริการบุฟเฟ่ต์หลากหลาย
  • พ้องพัก 42 ห้อง และ วิลล่า 18 หลัง รองรับผู้เข้าพัก 120 ท่าน
  • กิจกรรมท่องเที่ยวระหว่าง หรือ จบประชุม สัมมนา

ที่เที่ยวใกล้โรงแรม:

  • 7 นาที – วัดบางกุ้ง
  • 12 นาที – โครงการอัมพวา-ชัยพัฒนานุรักษ์
  • 14 นาที – ตลาดน้ำอัมพวา และ อุทยาน ร. 2
  • 15 นาที – วัดจุฬามณี
  • 24 นาที – ตลาดร่มหุบ
  • 26 นาที – อาสนวิหารแม่พระบังเกิด บางนกแขวก

เช็คห้องว่าง: จองตรง รับข้อเสนอพิเศษ

Gajib Bed & Breakfast hotel in Amphawa

Gajib Bed & Breakfast

คะแนนรีวิว: ดีเลิศ/9.1

บรรยากาศที่พักดี นอนหลับสบายมากๆๆๆ พนักงานทุกๆ คนเป็นกันเองยิ้มแย้ม ให้บริการดีมากๆ มีโอกาสจะกลับไปพักอีกแน่นอนครับ

บ้านกรนรา - Baan Kornnara อัมพวา

บ้านกรนรา - Baan Kornnara

คะแนนรีวิว: ดีมาก/8.0

บรรยากาศดี เงียบสงบ มีคลองน้ำไหลผ่าน มีพระพายเรือมาบินฑบาตรตอนเช้าค่ะ พนักงานน่ารัก มีร้านอาหารให้บริการด้วย มีบ่อปลาคาร์ฟหน้าห้อง

เช็คห้องว่าง: บ้านกรนรา – Baan Kornnara

Nung Ni Bang Khon Thi Resort

Nung Ni Bang Khon Thi Resort

คะแนนรีวิว: ดีเลิศ/9.1

ฉันจองห้องที่ใหญ่ที่สุด มุมสวยที่สุดของที่นี่ พื้นที่ทั้งหมดได้รับการตกแต่งอย่างสวยงาม และ ใกล้แม่น้ำ เจ้าของบ้านสุภาพและช่วยเหลือดี ฉันจะพักที่นี่อีกแน่นอน

เช็คห้องว่าง: Nung Ni Bang Khon Thi Resort

Asita Eco Resort, Amphawa

Asita Eco Resort

คะแนนรีวิว: ดีมาก/8.3

โรงแรมสไตล์ยุโรปที่มีเสน่ห์และตกแต่งอย่างดี ริมคลอง และอยู่ในที่ห่างไกล ในเขตชานเมืองสมุทรสงคราม เข้าออกสะดวกจากทางด่วนกรุงเทพ พนักงานเอาใจใส่ เราพักในบ้านไทย มันก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมทิวทัศน์อันงดงามของรีสอร์ท และไม่มีแมลง เราทานอาหารที่ The Canal Resteraunt สองครั้ง ซึ่งเมนูและอาหารสูงกว่าค่าเฉลี่ยแต่มีบรรยากาศริมน้ำ เรายังจัดทริปล่องเรือไปยังตลาดน้ำอีกด้วย อันที่จริงอสิตาใช้เวลาขับรถเพียง 15 นาทีจากสถานที่ท่องเที่ยวอัมพวาทั้งหมด

เช็คห้องว่าง: Asita Eco Resort

Juntima Place at Amphawa

Juntima Place at Amphawa

คะแนนรีวิว: ดี/7.9

โรงแรมที่ดีเยี่ยม เรียบง่ายและมีทุกสิ่งที่คุณต้องการ ใกล้กับตลาดรถไฟและตลาดน้ำอัมพวา คุณสามารถเรียกใช้บริการรถตุ๊กตุ๊กกับทางโรงแรมได้

เช็คห้องว่าง: Juntima Place at Amphawa

River Coco Amphawa

River CoCo @ Amphawa

คะแนนรีวิว: ดีมาก/8.1

ริเวอร์ โคโค่ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำ มีสวนสวยและวิววัดจากแม่น้ำ ห้องพักมีขนาดใหญ่และมีอุปกรณ์ครบครัน มีความเงียบอยู่รอบตัวคุณด้วยเสียงของธรรมชาติ หนึ่งในคืนการนอนหลับที่ดีที่สุดที่ฉันเคยมีมาเป็นเวลานาน ใกล้กับตลาดน้ำและร้านอาหารมากมาย พนักงานเป็นกันเองมาก สุนัขและเป็ดน่ารักมาก สถานที่ที่ดีเยี่ยมสำหรับการพักผ่อนและเชื่อมต่อกับธรรมชาติ

เช็คห้องว่าง: River CoCo @ Amphawa

Coco view, Amphawa

Coco View Hotel

คะแนนรีวิว: ดีมาก/8.1

สระว่ายน้ำดีมาก เป็นสระนำ้เกลือ สะอาด อาหารเช้ามีความหลากหลายและรสชาติอร่อย โต๊ะด้านนอกวิวดี อากาสดี เป็นที่พักเหมาะสำหรับครอบครัว พนักงานมีจิตบริการ ใส่ใจ ให้ความช่วยเหลือ และอำนวยความสะดวกดีมาก

เช็คห้องว่าง: Coco View Hotel

ชิดชล โฮมสเตย์ แอทอัมพวา

ชิดชล โฮมสเตย์ แอทอัมพวา

คะแนนรีวิว: ดีเลิศ/9.0

เหมือนกลับไปนอนพักที่บ้านแม่ที่ ตจว. เจ้าของต้อนรับดีมากประหนึ่งครอบครัว ห้องพักสะอาด สะดวก บรรยากาศดี ติดริมน้ำ สงบ ควรค่าแก่การไปพักผ่อน

ดำเนินพวา - Damnern Pawa

ดำเนินพวา - Damnern Pawa

คะแนนรีวิว: ดีมาก/8.3

ห้องพักดีเยี่ยมพร้อมอ่างจากุซซี่ พื้นที่สวยงาม สนามเด็กเล่น อาหารเช้าดี พนักงานช่วยเหลือดี

เช็คห้องว่าง: ดำเนินพวา – Damnern Pawa

อัมพวา เหมาะเป็นทั้งที่เที่ยว ที่พัก ที่กิน และ ที่ทำงานใกล้กรุงเทพ ชวนคุณมาใช้พื้นที่ส่วนตัว นั่งทำงานและท่องเที่ยวในวันธรรมดา มาอยู่กับธรรมชาติริมแม่กลอง อากาศดี ที่เที่ยวพักผ่อนใกล้ๆ กับที่พัก เป็นทางเลือกที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และ สร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวไปพร้อมๆ กันได้
อ้างอิงภาพ และ ข้อมูล: Booking.com

CONTACT US