เสน่ห์จัดเบรคแบบไทย – 10 ขนมไทยดั้งเดิม สมัยรัชกาลที่ 2

เบรคไทม์ เป็นช่วงเวลาชาร์จพลัง และ พื้นที่พูดคุยของผู้ที่มาร่วมงาน ขนมจัดเบรค หรือ Snack Box สำหรับงานประชุม สัมมนาต่าง ๆ จึงเป็นสิ่งจำเป็นที่ช่วยสร้างความประทับใจได้เป็นอย่างดี ผู้จัดจึงต้องเตรียมงานหลายขั้นตอน ไปดูกันว่า ในการจัดสัมมนาแต่ละครั้ง ณ ทรีธารา เตรียมจัดเบรค ด้วย Snack Box แบบไทย ให้คุณอย่างไร

เบรคประชุม เพิ่มความสดชื่น

การสัมมนา หรือ ประชุมแต่ละครั้ง ควรจะมีช่วงเวลาให้พักสมอง และ สร้างมิตรภาพใหม่ๆ ให้กับแขกที่มาร่วมงานได้พบปะ พูดคุย โดยช่วงเวลานี้ต้องมี “ขนมเบรค” ไว้ต้อนรับพร้อมชา และ กาแฟหอมๆ 

“การจัดเบรคแบบไทย” ใช้ “Snack Box ขนมไทย” จึงเป็นเอกลักษณ์ที่ ณ ทรีธารา เตรียมไว้สนับสนุนผู้จัดงาน ให้แขกที่มาร่วมงานประทับใจ และเพื่อให้งานออกมาเพอร์เฟ็ค จึงมีเบื้องหลังการเตรียมงานหลายขั้นตอน

เบรคขนมไทย จัดเบรคแบบไทยๆ

จัดเบรคแบบไทย

เบรคขนมไทยที่เป็นอัตลักษณ์ของสมุทรสงคราม และ อัมพวา ซึ่งปรากฏในพระราชนิพนธ์กาพย์เห่ชมเครื่องคาวหวาน สมัยรัชกาลที่ ๒ ที่ ณ ทรีธารา นำมาเป็นส่วนหนึ่งของ Snack Box ที่มีเสน่ห์ สะท้อนอัตลักษณ์ของท้องถิ่น

  1. เกสรลำเจียก
  2. มัศกอด
  3. รังไร (เรไร)
  4. จ่ามงกุฎ
  5. ช่อม่วง
  6. บุหลันดั้นเมฆ
  7. สัมปันนี
  8. อินทนิล
  9. พระพาย
  10. เสน่ห์จันทร์

ข้อมูลอ้างอิง: Sriwiang | Lifestyleasia

จัดสัมมนาใกล้กรุงเทพ ณ ทรีธารา รีสอร์ท อัมพวา

ณ ทรีธารา รีสอร์ทติดแม่น้ำ ที่อัมพวา หน้าโรงแรมเป็นคุ้งน้ำกว้างขวาง ซึ่งยังคงสภาพแวดล้อมดั้งเดิมของวิถีชีวิตชาวแม่กลองไว้เป็นอย่างดี ที่พักทุกห้องสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำและธรรมชาติได้ เพียงก้าวออกมารับลมตรงระเบียงห้องพักเท่านั้น จึงเชิญชวนคุณมาเช็คลิสเหตุผลที่จะช่วยตัดสินใจมา เช่าห้องประชุม สัมมนาเชิงท่องเที่ยวที่อัมพวา กับเรา

Mangrove คาเฟ่และร้านอาหารอัมพวา ริมน้ำ

ตอบโจทย์การจัดประชุม สัมมนาหลายรูปแบบทั้งภายใน และ กลางแจ้งริมแม่น้ำ มีบริการห้องพัก ห้องอาหาร สปา ฟิทเนท และ ร้านอาหารแมงโกรฟ คาเฟ่ริมน้ำ บรรยากาศโรแมนติกเป็นส่วนตัว มีพื้นที่เหมาะๆ ให้ผู้มาร่วมงานใช้นั่งทำงานได้อย่างสบาย หรือ กรณีมาเป็นกลุ่มขนาดเล็ก เลือกใช้บริการห้องประชุมที่เหมาะสมได้เช่นเดียวกัน

  • ห้องประชุม 4 รูปแบบ ทั้งขนาด 10 คนไปถึงมากกว่า 400 คน (400 คน รองรับได้ที่ลานกลางแจ้งริมแม่น้ำ ซึ่งพื้นที่นี้เหมาะกับจัดเลี้ยง)
  • ห้องประชุมริมน้ำ เรียกว่า ส่วนตัว ใกล้ชิดธรรมชาติ พร้อมพื้นที่จัดกิจกรรมภายนอก
  • อุปกรณ์สนับสนุนการประชุม สัมมนา
  • คอฟฟี่เบรก อาหาร และ บริการบุฟเฟ่ต์หลากหลาย
  • พ้องพัก 42 ห้อง และ วิลล่า 18 หลัง รองรับผู้เข้าพัก 120 ท่าน
  • กิจกรรมท่องเที่ยวระหว่าง หรือ จบประชุม สัมมนา
  • แพ็คเกจ Weekdays Workation ตอบโจทย์คนที่อยากเปลี่ยนที่นั่งทำงาน ได้งาน ได้เที่ยว เข้าพักได้ในวันอาทิตย์ – พฤหัส พร้อมรับสิทธิพิเศษเมื่อเข้าพักวันธรรมดา

เลือกแพ็คเกจสัมมนาที่คุณสนใจ

ณ ทรีธารา จะช่วยเปลี่ยนบรรยากาศการประชุม สัมมนาของคุณให้น่าจดจำ มีประสิทธิภาพสูง

Ball room - ห้องประชุม สัมมนาในโรงแรม ณ ทรีธารา อัมพวา
ที่ ณ ทรีธารา รีสอร์ท อัมพวา จะช่วยสร้างสีสันการสัมมนา ให้เต็มไปด้วยความทรงจำที่ดี และ น่าประทับใจ 034-751-335 | | คลิกเลย...สำรองที่พักวันธรรมดาลด 10% พร้อมอาหารเช้า
CONTACT US